Thực solo giảm cân 13 ngày của phi hành gia là cách thức ăn kiêng do NASA tùy chỉnh nhằm giúp các phi hành gia về tối ưu mức bồi bổ và phòng chặn các căn bệnh dịch về dạ dày. Thực tế, có khá nhiều chị em thiếu phụ áp dụng thành công thực 1-1 này và sút được mang đến 9-10kg chỉ trong 14 ngày.

Bạn đang xem: Chế độ giảm cân 13 ngày

1. Kết quả thực đơn giảm cân nặng 13 ngày của phi hành gia

Chế độ ăn uống của phi hành gia đang được ghi nhận có công dụng giảm bự rõ rệt, gồm khả năng ưu đãi giảm giá 9-10kg vào 2 tuần.

– những thực phẩm tất cả trong thực 1-1 này được nghiên cứu và phân tích và hội chứng nhật tạo thành ít lúc khi tiêu hóa trong dạ dày.

– cung ứng cơ thể tăng cường khả năng trao đổi chất tự đó lấy đến công dụng đốt cháy năng lượng và sa thải mỡ quá hiệu quả.

– Thực solo của phi hành gia được gây ra trên cơ chế đáp ứng đầy đủ dưỡng chất cung ứng năng lượng cho cơ thể và bảo vệ khoa học.

– Tăng kĩ năng nạp protein để thi công cơ bắp mạnh khỏe và chế tạo đường cong quyến rũ.

*
Khẩu phần nạp năng lượng giảm cân phi hành gia vừa bảo đảm an toàn được lượng bổ dưỡng vừa đủ, vừa gia tăng công dụng đốt ngấn mỡ thừa, xây cơ bắp

Hiện nay thực đơn của phi hành gia không hầu như dành cho tất cả những người đi vào vũ trụ ngoại giả được tín món ăn kiêng của các giang sơn trên thế giới ưa chuộng. Thực tế cho biết thêm các thiết yếu khách khét tiếng trên quả đât như Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ (Washington, DC), cựu thị trưởng Moscow, member Quốc hội (Ottawa),…đã tin yêu và áp dụng thành công cơ chế ăn né phi hành gia.

2. Lý lẽ trong cơ chế ăn của phi hành gia 13 ngày

Nguyên tắc thực hiện thực solo ăn kị phi hành gia khác đối chọi giản, được tạo để vận dụng trong thời gian 13 ngày, tổng lượng năng lượng từ món ăn uống nạp vào cơ thể đảm bảo tổng 500 calo/ngày.

Khẩu phần ăn của phi hành gia chú ý nguồn thực phẩm nhiều protein. Cùng rất đó là sút thiểu lượng hóa học carbohydrate. Vậy nên lượng protein dồi dào trong chính sách ăn này sẽ hỗ trợ giảm béo lập cập và sản xuất cơ bắp khỏe khoắn khoắn.

*
Nguyên liệu làm món nạp năng lượng chú trọng vào những thực phẩm giàu protein

Ngoài ra chế độ ăn phi hành gia trong 13 ngày cũng vứt bỏ các chất to và đường khỏi món ăn. Những thực phẩm như nhóm cất chất kích đam mê (rượu, bia, dung dịch lá, đồ dùng uống cất cồn, gas,…), đồ ăn chiên rán (gà rán, khoai tây chiên,…), thực phẩm các carb (gạo, bánh mì, hoa quả ngọt,…) hoàn toàn không có mặt trong cơ chế giảm cân nặng này.

3. Xem thêm thực solo giảm cân nặng 13 ngày của phi hành gia

Thực đối kháng của phi hành gia trong thời hạn 13 ngày khá kham khổ vậy nên đòi hỏi người áp dụng cần quyết trọng điểm cao để bảo vệ đạt được hiệu quả tốt nhất.

Hãy thuộc theo dõi nhật ký thực đối kháng của phi hành gia theo các bữa ăn trong ngày dưới đây.

Thực đối kháng bữa sáng của phi hành gia

– Cá ngừ hấp, bông cải xanh luộc, trà xanh.

– Pho non cottage, trứng luộc cùng giăm bông, cafe đen không đường.

– Trứng ốp la pho mát, súp lơ luộc, trà xanh.

– Trứng hấp nấm, cà chua, cafe không đường.

Bữa trưa phi hành gia ăn gì?

– Salad trứng luộc, súp rau củ.

Xem thêm: Biến Đổi Sắc Vóc Của Vợ Ưng Hoàng Phúc Không Thích Tôi Đóng Vai Vợ Người Khác

– Beefsteak, salad rau củ củ, súp cà chua.

– làm thịt thăn heo luộc, rau diếp, súp cần tây.

– con kê nướng ăn kèm salad rau củ.

– Cá nướng, rau củ cải muối.

*
Hầu hết những món nạp năng lượng trong cơ chế ăn né của phi hành gia đa số được chế biến đơn giản

Các món nạp năng lượng phi hành gia áp dụng vào bữa tối

– Salad rau củ, cá nướng.

– Đậu xanh nướng kèm giết mổ bò, súp lơ xanh luộc.

– giết thịt lợn áp chảo kèm đậu Hà Lan.

– Cá khô rán dầu ô liu, súp lơ xanh.

Những ai đang xây dựng chế độ ăn kiêng trả toàn có thể tham khảo thực đối chọi giảm cân trên của những phi hành gia trường đoản cú đó tùy chỉnh cấu hình một thực đơn tương xứng với sở trường và nhu cầu của phiên bản thân.

4. Những xem xét khi áp dụng cách bớt cân 13 ngày của phi hành gia

Thực đơn của phi hành gia được nghiên cứu và xây dựng dành riêng cho các phi hành gia trong quy trình làm trách nhiệm ngoài không gian vậy nên sẽ có sự biệt lập chế độ bồi bổ của người thông thường ở Trái Đất.

Do môi trường trên ko là ko trọng lượng nên trung bình một ngày họ chỉ cần bổ sung lượng calo khoảng tầm 500 calo. Ngược lại, họ sẽ yêu cầu tổng lượng calo những hơn để có đủ năng lượng cho một ngày hoạt động, cụ thể là khoảng chừng 2000-2200 calo/ngày.

Chính vì vậy khi áp dụng thực solo này, người dùng cần linh hoạt phối kết hợp các chế độ dinh dưỡng khác để bảo vệ hoạt động hiệp thương chất trong khung người diễn ra thuận lợi. Tránh việc cắt giảm bất ngờ từ cơ chế ăn thông thường xuống mức calo rất thấp như phi hành gia, hãy bớt dần tự 1500-2000 tùy thuộc vào thể trạng của cơ thể.

Sau khi áp dụng giảm cân thành vô tư thực đối kháng của phi hành gia, hãy tảo trở lại chính sách ăn mặt hàng ngày. Không vận dụng cách ăn của phi hành gia trong 2 lần liên tiếp mà nên tạm dừng sau 2 tuần nếu bao gồm ý định tiến hành tiếp.

Tăng cường bổ sung cập nhật nước hằng ngày đủ trong lưu lại lượng từ bỏ 1,5 – 2 lít nhằm thúc đẩy quy trình trao đổi chất và vứt bỏ chất béo ra bên ngoài cơ thể.

Đơn giản hóa phương pháp chế biến các món ăn uống cho thực đối chọi để duy trì được chất protein không trở nên tính và sút lượng dầu mỡ bụng không giỏi nạp vào cơ thể.

Xây dựng kiến thức sinh hoạt lành mạnh bằng phương pháp ăn uống khoa học và rèn luyện thể thao thường xuyên giúp cung cấp giải phóng mỡ thừa thừa với rèn luyện thói quen xuất sắc cho mức độ khỏe.

Thực solo giảm cân nặng 13 ngày của phi hành gia là phương án lấy lại vóc dáng không lịch kịch cấp tốc bảo đảm an toàn khoa học tập không thể quăng quật lỡ, tốt nhất là phái nữ. Tải vóc dáng hẹp gọn, nõn nường nà không khó nếu bền chí thực hiện cơ chế dinh dưỡng nhắc trên này cùng phối kết hợp tập luyện thể thao mỗi ngày.